ขอบคุณร้าน SwayGrey พระราม2 ทีเลือกใช้เครื่องทำน้ำแข็งเจ็นไอซ์

1392 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปักหมุดได้เลย #SwayGrey หากใครชอบร้านกาแฟ สไตล์ Art Gallary ที่ไม่ได้มีดี แค่ร้านสวย ตบแต่งแบบ minimal ที่ลงตัวสุดๆ กาแฟ ก็ดีงาม คั่วสด ทุกวัน เจ้าของร้านหนุ่มเกาหลีที่หลงไหล งานถ่ายภาพและกาแฟ พร้อมภรรยาที่ชอบงานจัดสวน เลยได้ร้านกาแฟเล็กๆ สีขาว เรียบ แต่มีรสนิยม ตบแต่งด้วยต้นไม้ กับงานจัดโชว์ภาพถ่าย ในห้อง garllary ร้านสะอาดตา กับรสชาดกาแฟ และขนม รสดีกลมกล่อมในบรรยากาศสบายใจ ใครผ่านมา พระราม2ซอย 60 ลองแวะ จิบกาแฟ หรือ เครื่องดื่ม อื่นๆ พร้อมขนม พักสมอง หรือจะมาสร้างสรรไอเดียใหม่ๆ ก็เริ่ดค่ะ ขอบคุณที่ไว้วางใจ #เครื่องทำน้ำแข็งเจ็นไอซ์ ค่ะ

เครื่องทำน้ำแข็ง




#เครื่องทำน้ำแข็ง #เครื่องทำน้ำแข็งหลอด #เครื่องผลิตน้ำแข็ง #เครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็ก #เครื่องผลิตน้ำแข็ง #น้ำแข็งราคา #เครื่องทำน้ำแข็งราคา#เครื่องทำน้ำแข็งเกล็ด #ราคาเครื่องผลิตน้ำแข็ง #ซื้อเครื่องทำน้ำแข็ง#ซื้อน้ำแข็ง #เจ็นไอซ์ #น้ำแข็งสะอาด #ขายน้ำแข็ง #น้ำแข็งหลอด #น้ำแข็งสี่เหลี่ยม

 สนใจเครื่องทำน้ำแข็งเจ็นไอซ์ ติดต่อ



Tel : 098-2675292 

เครื่องทำน้ำแข็ง #เครื่องผลิตน้ำแข็ง

เครื่องทำน้ำแข็ง

เครื่องทำน้ำแข็ง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้