ร้านเค้ก Neko Bake

1434 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ร้านเค้ก Neko Bake สไตล์ญี่ปุ่น ย่านบางบอน เพชรเกษม69 ที่ทำให้ย่านนี้ดูสดใส มีขนมอร่อย ให้ทาน อย่าง ชูครีมชาเขียว อร่อยมาก ,เค้กสตอเบอร์รี ,เค้กช๊อคโกเลค wow มากมาย ที่สำคัญราคาเบาสบาย เหมือน ความนุ่มของเค้ก
ลูกค้าน่ารักมาก มาดูที่ Office ใหม่ ในขณะที่ กลิ่นสีกับฝุ่นมากมาย แล้วก็ตัดสินใจเลือกเจ็นไอซ์ ไว้บริการลูกค้า ที่ร้าน admin มีโอกาสทาน ชูครีม ไม่ผิดหวัง ขอให้รวยๆเฮงๆค่ะ

ขอบคุณที่เลือก #เครื่องทำน้ำแข็งเจ็นไอซ์

เครื่องทำน้ำแข็ง


เครื่องทำน้ำแข็ง #เครื่องทำน้ำแข็งหลอด #เครื่องผลิตน้ำแข็ง #เครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็ก #เครื่องผลิตน้ำแข็ง #น้ำแข็งราคา #เครื่องทำน้ำแข็งราคา#เครื่องทำน้ำแข็งเกล็ด #ราคาเครื่องผลิตน้ำแข็ง #ซื้อเครื่องทำน้ำแข็ง#ซื้อน้ำแข็ง #เจ็นไอซ์ #น้ำแข็งสะอาด #ขายน้ำแข็ง #น้ำแข็งหลอด #น้ำแข็งสี่เหลี่ยม

สนใจเครื่องทำน้ำแข็งเจ็นไอซ์ ติดต่อ



Tel : 098-2675292 

เครื่องทำน้ำแข็ง #เครื่องผลิตน้ำแข็ง

เครื่องทำน้ำแข็ง


GenIce คือเครื่องทำน้ำแข็ง ที่ผลิตจากโรงงานที่มีประสบการณ์ในการผลิตเครื่องทำน้ำแข็งกว่า 15 ปี และส่งออกไปขายทั่วโลก เป็นโรงงานที่ผลิตให้กับ Brand ชั้นนำทั่วโลก 


เครื่องทำน้ำแข็ง GenIce เราใช้อุปกรณ์ อะไหล่ คุณภาพมาตรฐาน ยุโรปและอเมริกา ทำให้เรากล้ารับประกันตัวเครื่องอะไหล่ 2 ปี ค่าแรงบริการ 1 ปี โดยหากอะไหล่ชำรุดสามารถเปลี่ยนอะไหล่ได้ทันที ไม่ต้องรอซ่อม

ฟรี เครื่องน้ำกรองน้ำ 4 ขั้น เครื่องทำน้ำแข็ง GenIce ยังฟรีการติดตั้งพร้อมเดินท่อน้ำ สายไฟ ท่อน้ำทิ้งและ อุปกรณ์ เบรกเกอร์ / ปลั๊กไฟ / บอลวาวล์ และ ติดตั้งเครื่องกรองน้ำ ไม่ใช้แค่ ยกเครื่องไปตั้ง แล้วเสียบปลั๊กไฟ 

เครื่องทำน้ำแข็ง GenIce เราเน้นการบริการ หลังการขาย มีช่างดูแลทั่วประเทศและมีอะไหล่สำรอง ให้เสมอ และราคาอะไหล่ที่ประหยัด

เครื่องทำน้ำแข็ง GenIce มีหลายขนาดหลายรุ่น สำหรับร้านอาหาร ร้านกาแฟ ออฟฟิต ออกบูธ ลดต้นทุน เพิ่มกำไร 

เรายินดีให้คำปรึกษาให้กับท่าน 098-2675292 / 02-4092400 / 098-2673479


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้