ร้าน SUNKISS Pool.Bed Cafe

1425 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SUNKISS Pool.Bed.Cafe คาเฟ่ย่านชานเมืองกรุงเทพฯ บนพุทธมณฑลสาย 1 โดยเปลี่ยนที่ดินริมคลองบ้านไทร ให้กลายมาเป็นพื้นที่พบปะสังสรรค์ พร้อมทำกิจกรรมต่าง ๆ หรือเป็น ที่พัก ในที่เดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นการดื่มกาแฟยามบ่าย พร้อมทานอาหารอร่อย ๆ ที่โซนคาเฟ่, นั่งเล่นริมคลอง และสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนแบบเรียบง่าย ภายใต้บรรยากาศอันแสนสงบ กาแฟหอม เค้กอร่อย ขอขอบคุณคุณเมย์ที่ไว้วางใจเครื่องทำน้ำแข็งเจ็นไอซ์

ขอบคุณที่เลือก #เครื่องทำน้ำแข็งเจ็นไอซ์

FB : https://web.facebook.com/SUNKISS-poolbedcafe-2101765276529186/

เครื่องทำน้ำแข็ง


เครื่องทำน้ำแข็ง #เครื่องทำน้ำแข็งหลอด #เครื่องผลิตน้ำแข็ง #เครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็ก #เครื่องผลิตน้ำแข็ง #น้ำแข็งราคา #เครื่องทำน้ำแข็งราคา#เครื่องทำน้ำแข็งเกล็ด #ราคาเครื่องผลิตน้ำแข็ง #ซื้อเครื่องทำน้ำแข็ง#ซื้อน้ำแข็ง #เจ็นไอซ์ #น้ำแข็งสะอาด #ขายน้ำแข็ง #น้ำแข็งหลอด #น้ำแข็งสี่เหลี่ยม

สนใจเครื่องทำน้ำแข็งเจ็นไอซ์ ติดต่อ



Tel : 098-2675292 

เครื่องทำน้ำแข็ง #เครื่องผลิตน้ำแข็ง

เครื่องทำน้ำแข็ง


GenIce คือเครื่องทำน้ำแข็ง ที่ผลิตจากโรงงานที่มีประสบการณ์ในการผลิตเครื่องทำน้ำแข็งกว่า 15 ปี และส่งออกไปขายทั่วโลก เป็นโรงงานที่ผลิตให้กับ Brand ชั้นนำทั่วโลก 


เครื่องทำน้ำแข็ง GenIce เราใช้อุปกรณ์ อะไหล่ คุณภาพมาตรฐาน ยุโรปและอเมริกา ทำให้เรากล้ารับประกันตัวเครื่องอะไหล่ 2 ปี ค่าแรงบริการ 1 ปี โดยหากอะไหล่ชำรุดสามารถเปลี่ยนอะไหล่ได้ทันที ไม่ต้องรอซ่อม

ฟรี เครื่องน้ำกรองน้ำ 4 ขั้น เครื่องทำน้ำแข็ง GenIce ยังฟรีการติดตั้งพร้อมเดินท่อน้ำ สายไฟ ท่อน้ำทิ้งและ อุปกรณ์ เบรกเกอร์ / ปลั๊กไฟ / บอลวาวล์ และ ติดตั้งเครื่องกรองน้ำ ไม่ใช้แค่ ยกเครื่องไปตั้ง แล้วเสียบปลั๊กไฟ 

เครื่องทำน้ำแข็ง GenIce เราเน้นการบริการ หลังการขาย มีช่างดูแลทั่วประเทศและมีอะไหล่สำรอง ให้เสมอ และราคาอะไหล่ที่ประหยัด

เครื่องทำน้ำแข็ง GenIce มีหลายขนาดหลายรุ่น สำหรับร้านอาหาร ร้านกาแฟ ออฟฟิต ออกบูธ ลดต้นทุน เพิ่มกำไร 

เรายินดีให้คำปรึกษาให้กับท่าน 098-2675292 / 02-4092400 / 098-2673479


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้