Fatman Coffee | เครื่องทำน้ำแข็งเจ็นไอซ์ รุ่น GI-280S

1016 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Fatman Coffee - ร้านกาแฟ และ โรงคั่ว ระดับแชมป์ย่านสมุทรปราการ

เรียกได้ว่านอกจากร้านกาแฟแล้ว Fatman Coffee ยังมีโรงคั่วเป็นของตัวเอง ที่คัดสรรทั้งเมล็ดกาแฟที่ดีที่สุด แล้วก็มีกระบวนการคั่วกาแฟที่ชำนาญและเฉพาะตัว พร้อมทั้งลงทุนกับเครื่องคั่วมี่ประสิทธิภาพสูงเพื่อให้เมล็ดกาแฟมีกลิ่นและรสชาติที่ชัดเจน

คุณเบนซ์ หรือ คุณปิยะพงศ์ Roaster Fatman Coffee ได้รับรางวัล ESYEN Slowbar Championship 2023 ยังได้รับรางวัล Cup Taster Championship 2023 อีกด้วย ทั้ง 2 รางวัลเป็นถึงรางวัลระดับประเทศเลยทีเดียว แถมยังได้แอบกระซิบบอกถึงเคล็ดลับความอร่อยของเมนู ESYEN ว่ากำลังเตรียมไปแข่งขันในระดับโลกเลยทีเดียว 

ไม่เพียงเท่านี้ Fatman Coffee ยังได้รับรางวัลการันตีความสำเร็จของร้านกาแฟและโรงคั่วอีกมากมาย จากทั้ง Roaster และ Barista ท่านอื่นๆภายในร้าน รวมถึงตัวคุณเอก เจ้าของ Fatman Coffee อีกด้วย

แน่นอนว่าเมนูสุดพิเศษที่อยากให้ทุกคนมีโอกาสได้ลิ้มลองจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก ESYEN สูตรจากแชมป์ โดยคุณเบ๊นซ์เล่าว่าสูตรลับเฉพาะนอกจากเมล็ดกาแฟจาก Fatman Coffee แล้ว นมสูตรลับนี่แหละที่ทำให้ได้แชมป์มา อยากให้ทุกได้ดื่มกาแฟคุณภาพจากฝีมือแชมป์ในทุกๆแก้วและราคาที่จับต้องได้

ทั้งนี้นอกจากเมล็ดกาแฟที่คัดสรรอย่างดีก็เลือกเครื่องทำน้ำแข็งเจ็นไอซ์เพราะว่าตอบโจทย์สุดๆ ทั้งกำลังการผลิตน้ำแข็งที่ถึง บริการที่ประทับใจ ทำให้ Fatman Coffee ซื้ออย่างต่อเนื่องและบอกต่อนั่นเอง

ขอเชิญชวนทุกคนแวะมาชิมกาแฟสูตรจากแชมป์ ESYEN Slowbar ที่คิดค้นสูตรเฉพาะของ Fatman Coffee เท่านั้น! ปัจจุบันมี 2 สาขา ได้แก่ ปากน้ำ และ แพรกษา ซึ่งนอกจากร้านกาแฟแล้ว คอกาแฟยังสามารถเลือกซื้อเมล็ดกาแฟจากทางร้านได้ที่ Shopee และ Lazada อีกด้วย

Fatman Coffee
สาขาปากน้ำ คลิก https://maps.app.goo.gl/7s7nFgb32icfzYSi7 
โทรสั่งเครื่องดื่ม 082-446-6424
สอบถามเมล็ดกาแฟ 092-639-7149
เปิดทุกวันตั้งแต่ 7.00-16.00 น.
 
 


ขอบคุณที่ไว้วางใจเลือกใช้เครื่องทำน้ำแข็งเจ็นไอซ์


ทักแอดมินวันนี้รับโปรดีรับเด็ดจากเจ็นไอซ์ได้ที่
Official Website www.GENICEThailand.com
Facebook Page: www.facebook.com/GENICEThailand
Youtube Channel: www.youtube.com/GENICEThailand
Line Official Account @GENICEThailand: http://line.me/ti/p/@genicethailand
โทร: 098-267-5292, 098-732-4266, 098-658-5292 (ฝ่ายขาย) 02-409-2400-1 (สำนักงานใหญ่)

--

เครื่องทำน้ำแข็งเจ็นไอซ์ ผลิตเร็ว ประหยัดไฟ ลดต้นทุนผู้ประกอบการ คุณภาพมาตรฐานส่งออก ยุโรปและอเมริกา ในราคาย่อมเยา ด้วยคุณภาพการผลิตมาตรฐาน ETL-S/CE/CB/ISO9001 ได้มาตรฐาน ROHS และ Energy Saving ด้วยคุณสมบัติ โดดเด่นมากมาย


" GENICE Ice Smart "
เรื่องของน้ำแข็งต้องเจ็นไอซ์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้