คุณไก่ วรายุฑ | เครื่องทำน้ำแข็งเจ็นไอซ์

645 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดอาณาจักรสุดหรู มูลค่ากว่า 400 ล้านบาทของ คุณไก่ วรายุฑ มิลินทจินดาที่ วราวิลล์ สามโคก ร้านอาหารและคาเฟ่ที่มาจากสิ่งที่คุณไก่ชอบล้วนๆ ทำด้วยใจใส่ใจรายละเอียดทั้งสถานที่ อาหารและเครื่องดื่ม ทำให้มั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการที่ดีที่สุดจากคุณไก่

คุณไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา เล่าว่าวราวิลล์เป็นโรงถ่ายละครที่คุณไก่ตั้งใจทำอย่างมาก ดูเองทุกรายละเอียด ดูเองทุกมุมของที่นี่จริงๆ ผสมผสานความชอบด้านศิลปะที่ตัวเองชอบไว้ที่วราวิลล์ และด้วยความชอบด้านอาหารและเครื่องดื่มจึงได้เปิดพื้นที่บางส่วนที่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยาเพื่อทำคาเฟ่และร้านอาหารเล็กๆตามความชอบของตัวเอง

 

โดยเมนูทั้งอาหารและเครื่องดื่มที่บริการลูกค้าก็ล่วงที่เกิดจากสิ่งที่ตัวเองชอบทานและดื่ม ปรับจนเป็นสูตรเฉพาะของตัวเอง อยากเชิญชวนทุกคนให้ได้มาลองชิมเครื่องดื่มดีๆ อาหารอร่อยๆ ในสถานที่ที่บรรยากาศดีๆ เชื่อว่าจะคุ้มค่าที่เดินทางมาแน่นอนเพื่อตนตั้งใจทำจริงๆ

เมื่อมีเครื่องดื่มที่ดีแล้วก็ในใจไปถึงน้ำแข็ง ซึ่งคุณไก่เน้นย้ำเรื่องความสะอาดอย่างมาก จึงได้เลือกใช้เครื่องทำน้ำแข็งเจ็นไอซ์ เพราะว่าต้องการให้ผู้บริโภคได้รับแต่สิ่งดีๆ และเครื่องทำน้ำแข็งเจ็นไอซ์ยังมีประสิทธิภาพที่ดี ทำให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าทุกท่านจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดที่วราวิลล์ by คุณไก่ วรายุฑ

 

More Information
 วราวิลล์ สามโคก ปทุมธานี คลิก https://goo.gl/maps/cY3UMjF65QdcsRXn8 
 ร้านเปิดวันศุกร์ - อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น.
 โทร: 095-935-9554

ขอบคุณที่ไว้วางใจเลือกใช้เครื่องทำน้ำแข็งเจ็นไอซ์

 ปรึกษาฟรี ทักแอดมินวันนี้รับโปรดีรับเด็ดจากเจ็นไอซ์ได้ที่
 Official Website www.GENICEThailand.com 
 Facebook Page: www.facebook.com/GENICEThailand 
 Youtube Channel: www.youtube.com/GENICEThailand 
 Line Official Account @GENICEThailand: http://line.me/ti/p/@genicethailand 
 โทร: 098-732-4266, 098-267-5292, 098-658-5292 (ฝ่ายขาย) 02-409-2400-1 (สำนักงานใหญ่)

--

เครื่องทำน้ำแข็งเจ็นไอซ์ ผลิตเร็ว ประหยัดไฟ ลดต้นทุนผู้ประกอบการ คุณภาพมาตรฐานส่งออก ยุโรปและอเมริกา ในราคาย่อมเยา ด้วยคุณภาพการผลิตมาตรฐาน ETL-S/CE/CB/ISO9001 ได้มาตรฐาน ROHS และ Energy Saving ด้วยคุณสมบัติ โดดเด่นมากมาย
 


" GENICE Ice Smart "
เรื่องของน้ำแข็งต้องเจ็นไอซ์ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้