5 ประโยชน์ของเครื่องทำน้ำแข็ง - สำหรับผู้ประกอบการร้านอาหาร

4554 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องทำน้ำแข็ง

 

1.เพิ่มกำไรให้มากขึ้นจากการลดต้นทุนของน้ำแข็งที่ใช้
     โดยปกติน้ำแข็ง 1 ถุง หนัก 20 กก. ราคา 60 บาท แต่ถ้าเรามีเครื่องทำน้ำแข็ง ต้นทุนเฉลี่ยจากค่าน้ำค่าไฟจะอยู่ที่ประมาณ 0.7 บาทต่อกิโลกรัมเท่านั้น รายละเอียดความคุ้มค่าของเครื่องทำน้ำแข็งสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : ลดต้นทุนธุรกิจ ด้วยเครื่องทำน้ำแข็ง จะลดได้เท่าไหร่ ในนี้มีคำตอบ


2.สามารถผลิตน้ำแข็งที่มีความสะอาดใช้ได้เอง และมั่นใจในคุณภาพของน้ำแข็งที่ผลิตเอง
     การสั่งน้ำแข็งมาใช้แน่นอนครับว่าต้องผ่านการขนส่ง ซึ่งในระหว่างการขนส่งนั้นเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่า น้ำแข็งที่เราสั่งมานั้นผ่านอะไรมาบ้าง อาจมีฝุ่นหรือ เชื้อโรค เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย หรือสารพิษเจือปนและอาจส่งผลต่อสุขภาพของลูกค้าเนื่องจากสารพิษที่เจือปนในน้ำแข็งที่ผ่านการขนส่งมาให้เราได้ แต่หากมีเครื่องทำน้ำแข็งเองจึงเป็นการสร้างความปลอดภัยให้กับลูกค้าหรือผู้บริโภคของเรา และลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นได้กับลูกค้าจากน้ำแข็งที่มีเชื้อโรคและสิ่งไม่พึงประสงค์เจือปนได้


3.สามารถควบคุมประมาณการผลิตน้ำแข็งได้เอง ตามความต้องการในแต่ละวัน
     ในการประกอบกิจการร้านอาหารแน่นอนครับว่าปริมาณการใช้น้ำแข็งในแต่ละวันมีมากน้อยไม่เท่ากัน ในบางวันที่ลูกค้าเข้าร้านเยอะก็อาจทำให้น้ำแข็งที่มีไม่เพียงกับความต้องการและอาจทำให้เราเสียลูกค้าไปได้ และบางวันที่ลูกค้าน้อยก็ทำให้น้ำแข็งที่สั่งมา เหลือเยอะจนต้องปล่อยน้ำแข็งละลายทิ้งไป ซึ่งความสิ้นเปลืองแฝงนี้อาจไม่ส่งผลเสียให้เห็นมากนัก แต่หากเราสามารถบริหารทรัพยากรการผลิตได้อย่างคุ้มค่าด้วยเครื่องทำน้ำแข็ง ก็เป็นเรื่องที่แน่ชัดว่ามันย่อมดีกว่าการปล่อยน้ำแข็งหรือต้นทุนละลายทิ้งไปรวมๆกันนานเข้าก็เป็นหลักแสนได้ และการมีเครื่องทำน้ำแข็งที่ร้านทำให้เราสามารถควบคุมปริมาณการผลิตน้ำแข็งได้ตามปริมาณการใช้น้ำแข็งในแต่ละวัน

4.จัดการเวลาได้ง่ายขึ้น
     ในการทำธุรกิจเวลาก็ถือเป็นหนึ่งในทรัพยากรที่มีคุณค่าและเราต้องจัดการบริหารเวลาให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เพราะเมื่อเวลาผ่านไปแล้วเราไม่สามารถย้อนกลับไปได้ การคิดวางแผนวิธีการใช้เวลาให้เหมาะสมจึงเป็นสิ่งที่เจ้าของธุรกิจต้องใส่ใจเป็นพิเศษ ซึ่งเรื่องน้ำแข็งอาจดูเป็นเรื่องเล็กแต่หากวันหนึ่งโรงน้ำแข็งเกิดหยุดทำงาน หรือเกิดเหตุฉุกเฉินใดที่น้ำแข็งไม่สามารถมาส่งที่ร้านเราได้ นั่นคือต้นเหตุของปัญหาที่จะตามมาในวันนั้นซึ่งจะส่งผลกระทบต่อกันเป็นโดมิโน และเราอาจพลาดการให้บริการลูกค้าไปได้ ทำให้เกิดการสูญเสียที่ร้านเราต้องแบกภาระค่าใช้จ่ายต่างๆที่เกิดขึ้น อีกทั้งน้ำแข็งที่ได้มาไม่มีใครรับรองว่าจะสะอาดหรือเปล่า หากมีเชื้อโรคแฝงอยู่แล้วทำให้ลูกค้าท้องร่วงขึ้นมาอีกทางร้านก็ต้องเป็นผู้รับผิดชอบ จะเห็นได้ว่าเรื่องเล็กๆก็ส่งผลกระทบต่อๆกันกลายเป็นชนวนเหตุที่ส่งผลเสียได้อีกมากมาย แต่ถ้าร้านของเรามีเครื่องทำน้ำแข็งอยู่ เท่านี้เราก็สามารถควบคุมทั้งเวลา ปริมาณการผลิตน้ำแข็ง และคุณภาพความสะอาดได้โดย ไม่ต้องเสียเวลาอีกต่อไป  

5.เลือกเครื่องทำน้ำแข็ง GENICE มีคนค่อยดูแลรักษาคุณภาพอย่างสม่ำเสมอ
     ในกรณีที่เครื่องทำน้ำแข็งเกิดทำงานขัดข้อง ก็ยังมีบริการดูแลรับประกันอะไหล่ ตลอด 2 ปีเต็มไม่ทอดทิ้ง สามารถแจ้งช่างจากเราบริการทั่วประเทศ เพื่อไปตรวจสอบอาการผิดปกติของเครื่องทำน้ำแข็งได้และสามารถซ่อมแซมเครื่องทำน้ำแข็งให้กลับมาใช้งานได้อย่างปกติ ตลอดอายุการใช้งาน มั่นใจในทุกๆบริการหลังการขายตลอดระยะเวลา ทั้งยังมีบริการล้างเครื่อง ฆ่าเชื้อแบคทีเรียตลอด 1 ปีเต็มตามระยะเวลาของเครื่องแต่ละรุ่น อีกทั้งคุณยังสามารถนำค่าเครื่องทำน้ำแข็งไปทำการลดหย่อนภาษีเป็นค่าใช้จ่ายบริษัทได้อีกด้วย และหากเครื่องเกิดขัดข้องหลังจากหมดประกันทาง GENICE ก็ยังมีบริการอะไหล่ในราคาประหยัดให้กับคุณอีกด้วย เรียกว่าซื้อเครื่องทำน้ำแข็งกับ GENICE คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม!!

❄ เลือกความคุ้มค่า เลือกเครื่องทำน้ำแข็ง GenIce 

  ใส่ใจทุกรายละเอียดคุณภาพสินค้า คัดสรรตั้งแต่อะไหล่ที่ใช้เพื่อสุขอนามัยและความคุ้มค่าของคุณ มาตรฐานยุโรปและอเมริกา
  คุ้มค่ามากกว่า ประหยัดค่าใช้จ่าย ลดต้นทุนและเพิ่มกำไร
  ฟรี! เครื่องกรองน้ำ 4 ขั้นตอน
  บริการติดตั้งฟรี พร้อมเบรกเกอร์ เดินไฟ ท่อน้ำ ท่อน้ำทิ้ง ในระยะ 4 เมตร
  บริการล้างเครื่อง และฆ่าเชื้อแบคทีเรียตลอด 1 ปี
  บริการหลังการขายที่เหนือกว่าเหมือนคนในครอบครัวทั่วประเทศ
  รับประกันอะไหล่ 2 ปีเต็ม
  GenIce เครื่องทำน้ำแข็งคุณภาพ มาตรฐานระดับส่งออกทั่วโลก
  สามารถคิดเป็นค่าใช้จ่ายบริษัท ในการลดภาษีสิ้นปีได้อีกด้วย
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด


  สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ :
  โทร : 098-2675292 / 02-4092400/ 098-2673479

  www.genicethailand.com




Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้