เครื่องทำน้ำแข็งเหมาะกับธุรกิจแบบไหนบ้าง

2491 จำนวนผู้เข้าชม  | 


เครื่องทำน้ำแข็ง


หลายคนคงสงสัยว่าเมื่อทำธุรกิจของตัวเองจะต้องมีวิธีคิดอย่างไร? แน่นอนคงหนีไม่พ้นการควบคุมต้นทุนให้เหมาะสม ช่องทางการโปรโมท ประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างรายได้ และส่วนสำคัญคือความคุ้มค่าจากการลงทุนหรือกำไรนั่นเอง แล้วในธุรกิจไหนบ้าง? ที่เมื่อมีเครื่องทำน้ำแข็งแล้วจะสามารถลดต้นทุนแฝงที่เราอาจมองข้ามไปในแต่ละวันสะสมรวมกันเป็นกำไรหลักแสนได้ มาดูกัน

1. ร้านอาหารและร้านกาแฟ
  เป็นเรื่องปกติที่ร้านอาหารและร้ากาแฟจะต้องใช้น้ำแข็งเป็นประจำ โดยปกติแล้วร้านอาหารและร้านกาแฟจะต้องมีน้ำแข็งคอยให้บริการลูกค้าเป็นหลักซึ่งใช้วันละไม่ต่ำกว่า 4 ถุงต้นทุนมากกว่า 240 บาทต่อวัน อีกทั้งยังไม่การันตีความสะอาดที่อาจมีเชื้อโรคปนเปื้อนระหว่างการขนส่ง แต่หากมีเครื่องทำน้ำแข็งก็จะสามารถลดต้นทุนตรงนี้ไปได้อย่างน้อย 2 เท่า ส่วนเรื่องความสะอาดไม่ต้องพูดถึงปลอดภัยหายห่วง

2.ห้องรับรองลูกค้าต่างๆ โชว์รูมรถยนต์ เลานจ์ ฯลฯ
  สำหรับสถานที่ที่ต้องให้การรับรองลูกค้าแน่นอนว่าต้องมีลูกค้าเดินสายเข้ามาต่อเนื่องทั้งวันเพราะหากเราเลือกที่จะสั่งน้ำแข็งมาใช้ทั้งราคาที่แพงกว่าและฝุ่นสิ่งสกปรกเชื้อโรคระหว่างขนส่งที่อาจเจือปนมาด้วย อาจส่งผลเสียต่อสุขภาพขอลูกค้าของเราได้ ดังนั้นหากเรามีเครื่องทำน้ำแข็งไว้ก็สบายใจได้เลยว่าลูกค้าไม่ติเรื่องคุณภาพ ความสะอาดและความสะดวก รวมถึงภาพลักษณ์ที่ดีสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้อย่างแน่นอน

     
3.บริษัทที่มีสวัสดิการ มีมุมพักผ่อนให้กับพนักงาน
  บริษัทสมัยใหม่นี้เริ่มปรับตัวให้เข้าสู่ยุค Digital Tranformation กันมากขึ้นโดยหลายๆที่ได้อนุญาติให้พนักงานทำงานที่บ้าน หรือมาทำงานที่ออฟฟิศแต่ไม่ได้จัดโต๊ะทำงานแบบนั่งเรียงต่อๆกันเหมือนก่อน ซึ่งมีมุมทำงานและมุมพักผ่อนที่ทำให้พนักงานเหล่านั้นทำงานได้อย่างเต็มศักยภาพ สามารถช่วยพัฒนาธุรกิจได้ ซึ่งเครื่องทำน้ำแข็งก็เป็นปัจจัยหนึ่งที่ควรมีไว้ให้กับพนักงานนำมารับประทานคู่กับเครื่องดื่มต่างๆในระหว่างพัก ซึ่งก็จะส่งผลให้อารมณ์ดีและสามารถทำงานที่มีคุณภาพให้เรา ส่งผลให้ธุรกิจเติบโตได้ในระยะยาวได้อีกด้วย  

4.ทุกธุรกิจที่ต้องการขับเคลื่อนไปสู่ความสำเร็จ
 ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าทั้งลูกค้า และพนักงานต่างสำคัญไม่แพ้กัน ไม่มีใครคนใดคนหนึ่งบริษัทก็คงดำเนินต่อไปไม่ได้ ดังนั้นการใส่ใจในเรื่องเล็กๆน้อยๆ ถือเป็นจุดสำคัญ เช่น ถ้าเรามีเครื่องทำน้ำแข็งเราสามารถลดต้นทุนจากการซื้อน้ำแข็งถุงวันต่อวัน เพิ่มกำไรให้ธุรกิจได้กว่า 2 เท่า และในด้านความสะอาดปราศจากเชื้อโรค ยิ่งเป็นสิ่งสำคัญกับทั้งลูกค้าและพนักงานเอง

แล้วเครื่องทำน้ำแข็งเจ้าไหนถึงคุ้มค่าที่สุด?
GENICE ผู้จัดจำหน่ายเครื่องทำน้ำแข็งทั่วประเทศไทย เรามีบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยมตลอดการใช้งาน สะดวก รวดเร็ว สามารถติดต่อสอบถามได้ง่ายผ่านช่องทางต่างๆ บริการบำรุงรักษาเครื่องทำน้ำแข็ง ล้างเครื่อง ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และตรวจเช็คคุณภาพ

❄ เลือกความคุ้มค่า เลือกเครื่องทำน้ำแข็ง GenIce 
  ใส่ใจทุกรายละเอียดคุณภาพสินค้า คัดสรรตั้งแต่อะไหล่ที่ใช้เพื่อสุขอนามัยและความคุ้มค่าของคุณ มาตรฐานยุโรปและอเมริกา
  คุ้มค่ามากกว่า ประหยัดค่าใช้จ่าย ลดต้นทุนและเพิ่มกำไร
  ฟรี! เครื่องกรองน้ำ 4 ขั้นตอน
  บริการติดตั้งฟรี พร้อมเบรกเกอร์ เดินไฟ ท่อน้ำ ท่อน้ำทิ้ง ในระยะ 4 เมตร
  บริการล้างเครื่อง และฆ่าเชื้อแบคทีเรียตลอด 1 ปี
  บริการหลังการขายที่เหนือกว่าเหมือนคนในครอบครัวทั่วประเทศ
  รับประกันอะไหล่ 2 ปีเต็ม
  GenIce เครื่องทำน้ำแข็งคุณภาพ มาตรฐานระดับส่งออกทั่วโลก
  สามารถคิดเป็นค่าใช้จ่ายบริษัท ในการลดภาษีสิ้นปีได้อีกด้วย
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

  สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ :
  โทร : 098-2675292 / 02-4092400/ 098-2673479 
  www.genicethailand.com





Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้